Đẩy lùi cận thị nhờ bổ sung Dầu gấc GAVI kịp thời


Hầu hết mọi người đều mắc bệnh về mắt một lần trong đời, tùy nhiên mức độ nặng hay nhẹ còn tùy thuộc vào chế độ sinh hoạt, ăn uống của mỗi người. Các nhà khoa học đã tìm thấy, dầu gấc chiết xuất từ màng đỏ của quả gấc miền Bắc rất giàu dinh dưỡng cần thiết cho hoạt động của đôi mắt.

Dầu gấc đẩy lùi cận thị, tăng cường thị lực


Điểm vàng là cơ quan giúp mắt có thể nhìn thấy được mọi thứ xung quanh và định hình được các vật thể bên ngoài để truyền đến não bộ xử lý. Do đó thị giác giữ vai trò quyết định đối với khả năng ghi nhớ và học hỏi thế giới ở người lớn và trẻ nhỏ. Việc bổ sung các thành phần dinh dưỡng cho đôi mắt sáng là điều nên làm hằng ngày. Những dưỡng chất quan trọng cho mắt đều có trong dầu gấc bao gồm Beta carotene - vitamin A, Lycopene, Lutein và Zeazanthin, bộ tứ quyền lực cho đôi mắt tinh anh.

Công dụng của dầu gấc mang lại đôi mắt sáng cho mọi  người.
Betacarotene – tiền vitamin A với chức năng bảo vệ các thương tổn cho mắt, cung cấp máu truyền đến mắt, cấp độ ẩm, sáng mắt, ngăn ngừa thoái hóa, tái tạp mô cho giác mạc và ngăn ngừa các bệnh về mắt như quáng gà, mỏi mắt, mờ mắt...

Lycopene là chất chống oxy hóa và lão hóa cao nhất, chống lại sự phát triển của các gốc tự do, giúp đôi mắt tránh lại các tác hại từ bên ngoài như ánh mặt trời, tia UV, khói bụi,.. Ngoài ra, Lycopene còn  giúp cải thiện hệ thống miễn dịch của mắt, làm chậm quá trình lão hóa của mắt.



 Thêm vào đó, thành phần Lutein và Zeazanthin chống lại tia gây hại cho mắt từ ánh sáng xanh của các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, tivi,..ngăn chặn oxy hóa cho mắt.

Dầu gấc Gavi niềm vui cho người cận thị

Bất kể người lớn hay trẻ nhỏ, đàn bà hay đàn ông đều cần được bổ sung bộ đôi dưỡng chất dinh dưỡng cho mắt. Hấp thụ Dầu gấc GAVI đều đặn đồng nghĩa với việc cơ thể thường xuyên được hấp thụ nguồn Beta carotene – tiền vitamin A, Lycopene, Lutein và Zeaxathin tự nhiên, giúp đôi mắt khỏe hơn.



Để đạt được kết quả cao khi sử dụng Dầu gấc Gavi, bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt chế độ uống dầu gấc 1-3ml/ngày với trẻ em dưới 3 tuổi và người lớn 6-8ml/ ngày, thời điểm tốt nhất là trước hoặc sau khi ăn sáng. Kèm theo khẩu phần ăn giàu các loại vitamin cho mắt có trong dưa hấu, cà chua, cà rốt, trà hoa cúc,… để tăng cường thị lực, giảm thiểu các bệnh về mắt.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.