Đôi khi mãi chạy theo những tấp nập, xô bồ cuộc sống mà chúng ta quên luôn việc chăm sóc cho bản thân, chăm sóc cho thị lực của chính ta bằng những thực phẩm bổ dưỡng. Cuộc sống có bận rộn thế nào, thì vẫn nên dành một quỹ thời gian cố định để giữ gìn cửa sổ tâm hồn được sáng và tinh hãy bổ sung ngay những siêu thực phẩm giúp đôi mắt sáng, khỏe vào thực đơn hàng ngày.


Trứng chứa vitamin A dồi dào, ngừa khô mắt, viêm mõng mạc, trứng còn chứa zeaxanthin chống tác hại từ mặt trời gây ra cho thị lực mắt.


Bổ sung các loai hạt vào bữa ăn giữa buổi giúp mắt sáng, khỏe, và kẽm chữa trong các loại hạt rất quan trọng với điểm vàng của đôi mắt.


Omega trong các loại cá, đặc biệt là cá hồi chống khô mắt, chống thoái hóa điểm vàng, tăng khả năng nhạy cảm cho thị lực.



Cải thiện thị lực và ngăn đục thủy tinh thể, ngừa vi khuẩn nhờ nguồn vitamin A dinh dưỡng có trong khoai lang.


Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng bổ sung cà rốt mỗi ngày giúp đẩy lùi tình trạng quáng gà, giúp tăng thị lực, tốt cho võng mạc.


Dâu tây không chỉ tốt cho nhu cầu làm đẹp của các chị em, mà lượng vitamin C trong dâu tây còn góp phần tác động tích cực lên thị lực, ngừa các bệnh về mắt khi về già.


Rau xanh luôn là thực phẩm bổ mắt không thể thiếu hằng ngày của mỗi gia đình, tăng cường ăn rau xanh sẽ giúp gia đình bạn giảm được các nguy cơ rối loạn thị lực.


Gan là món ăn quen thuộc của các tín đồ mê nội tạng động vật, nhưng bạn có biết, ăn gan giúp làm tầm nhìn mắt tốt hơn không? Bời hàm lượng vitamin A trong gan rất cao, là thực phẩm tốt cho mắt hàng đầu, đặc biệt là gan bò.



Dầu gấc Gavi hội tụ tất cả tinh chất quý báu giúp nuôi dưỡng đôi mắt khỏe, tăng thị lực, ngừa các bệnh về mắt như vitamin A, lutein và zeaxathin cần thiết cho đôi mắt sáng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.