Vitamin A đóng vai trò quan trọng cho khả năng thị giác, giảm mỏi mắt, mờ mắt, bảo vệ giác mạc, giúp tăng cường thị lực. Vitamin A được tìm thấy nhiều trong dầu gấc an toàn hơn bởi sự chuyển hóa dễ dàng khi vào cơ thể.

Đôi mắt không chỉ là “cửa sổ tâm hồn” mà chính xác hơn là ngọn đèn thắp sáng những đoạn đường ta đi qua. Để ngọn đèn ấy mãi luôn bừng sáng, ngay cả trẻ nhỏ, người lớn hay người cao tuổi cần có cách bảo vệ và giữ gìn đúng cách.

Dầu gấc Gavi hội tụ tất cả tinh chất quý báu giúp nuôi dưỡng đôi mắt khỏe, tăng thị lực, ngừa các bệnh về mắt như vitamin A, lutein và zeaxathin cần thiết cho đôi mắt sáng.


Vitamin A đóng vai trò quan trọng cho khả năng thị giác, giảm mỏi mắt, mờ mắt, bảo vệ giác mạc, giúp tăng cường thị lực. Vitamin A được tìm thấy nhiều trong dầu gấc an toàn hơn bởi sự chuyển hóa dễ dàng khi vào cơ thể. Những người thường xuyên bị mỏi mắt, khô mắt, quáng gà như học sinh, sinh viên, người làm việc thường xuyên dưới máy tính. Chỉ cần nạp vitamin A vào cơ thể bằng các thực phẩm, các triệu chứng bệnh về mắt sẽ giảm hoàn toàn. Vitamin trong dầu gấc nguyên chất còn cung cấp và dưỡng ẩm cho mắt, giúp tầm nhìn rõ hơn, thị lực tăng cao.


Ngoài vitamin A, dầu gấc Gavi còn dồi dào những chất carotenoid như beta-caroten, lutein và zeaxanthin. Các carotenoid trong dầu gấc có thể đẩy lùi sự phát triển, hình thành của bệnh đục thủy tinh thể. Bổ sung lutein và zeaxanthin không những giảm nguy cơ bệnh đục thủy tinh thể, mà còn bảo vệ giác mạc khỏi các bức xạ có hại từ ánh sáng xanh của thiết bị điện tử. Bởi zeaxanthin và lutein có thể bảo vệ các mạch máu cung cấp chất dinh dưỡng cho hoàng điểm và phần còn lại của võng mạc. Đồng thời, sản sinh ra các tế bào mới có lợi chống lại tác nhân xấu từ ánh sáng xanh và môi trường tiếp xúc tới mắt.

Tuy nhiên, cơ thể chúng ta không thể tự sản sinh ra lutein, zeaxanthin, vì vậy để bổ sung các chất này, chúng ta có thể cung cấp cho cơ thể các loại thực phẩm làm từ gấc như xôi gấc, sinh tố gấc, dầu gấc…. Như vậy, dầu gấc rất có ích lợi cho việc giúp mắt khỏi khô, giúp làm sáng mắt…


Với thời đại công nghệ tiên tiến hiện nay, việc cấm sử dụng các thiết bị điện tử là điều khó khăn và bất tiện cho cuộc sống. Bởi thế, mỗi người trong chúng ta cần trang bị cho đôi mắt mình bằng những thực phẩm bổ mắt như dầu gấc Gavi, thay đổi thói quen và bố trí thời gian thư giãn hợp lý để mắt được nghỉ ngơi và khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.