Loại thuốc bổ mắt dành cho dân văn phòng



Do đặc thù tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng xanh từ máy tính, smartphone, tivi, đèn led,… khiến dân văn phòng thường cảm thấy mắt khô mỏi, nhìn mờ… Để tránh cho đôi mắt sự mệt mỏi, thiếu sức sống do tính chất công việc bạn nên tham khảo một vài bí quyết bảo vệ mắt dưới đây cùng loại thuốc bổ mắt, tăng cường thị lực.


Nhiều người không quan tâm đến thị lực vì cho rằng thị lực sẽ kém khi về già. Quan điểm đó hoàn toàn sai lệch, với sự phát triển  của khoa học công nghệ thì việc hạn chế và tránh sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại là điều không thể tránh khỏi. Nhưng chúng ta có thể cải thiện thị lực, bảo vệ thị lực, và ngăn ngừa được nhiều bệnh tật làm tổn thương đến sức khỏe của mắt qua các loại thuốc bổ mắt hay các biện pháp tự nhiên nhưng rất hiệu quả được liệt kê dưới đây:
  1. Để đôi mắt được thư giãn
  2. Sử dụng nước mắt nhân tạo
  3. Điều chỉnh ánh sáng ở chỗ làm việc
  4. Sử dụng kính được quy định cho các hoạt động cụ thể
  5. Bố trí  màn hình máy tính hợp lý
  6. Cỡ chữ và màu sắc trang văn bản
  7. Tư thế ngồi làm việc
  8. Ăn uống đủ chất
Chọn thuốc bổ mắt giúp hạn chế tác hại của ánh sáng xanh

Ánh sáng xanh nguy hại được xác định là “thủ phạm” chính gây ra các triệu chứng khó chịu ở mắt và hội chứng thị giác màn hình. Ánh sáng xanh nguy hại đến từ 2 nguồn: nguồn tự nhiên (ánh sáng mặt trời) và nguồn nhân tạo (màn hình máy tính, điện thoại, tivi, đèn led, …). Đây là loại ánh sáng có bước sóng ngắn, mang năng lượng rất cao nên khi tác động thường xuyên đến mắt sẽ thúc đẩy quá trình oxy hóa tại lớp tế bào biểu mô sắc tố võng mạc và điểm vàng, khiến tế bào thị giác nhanh chóng bị tổn thương, suy yếu và chết đi. Vì vậy nên lựa chọn loại thuốc sáng mắt phù hợp.

Người đang tìm kiếm thuốc bổ mắt cho người cận thị, mắt cận vẫn có thể sử dụng dầu gấc Gavi để nâng cao thị lực
Chỉ cần tiếp xúc ánh sáng xanh nguy hại trên 3 giờ mỗi ngày sẽ làm tăng nguy cơ suy giảm thị lực lên đến 90% Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo. Tuy nhiên, theo thống kê tại Việt Nam, trung bình mỗi người hiện sử dụng các thiết bị có màn hình phát ra ánh sáng xanh một ngày gần 10 giờ (cụ thể, thời gian sử dụng dùng máy tính bảng là 5 giờ 10 phút, điện thoại: 2 giờ 40 phút, xem tivi: 2 giờ). Vì vậy, việc bổ sung thuốc bổ mắt, tốt cho mắt là điều nên cần làm hiện nay.


Dầu gấc Gavi loại thuốc bổ mắt tốt nhất $ thuốc bổ mắt cận thị cho giới văn phòng
Võng mạc, đặc biệt là tế lớp bào biểu mô sắc tố võng mạc và điểm vàng là nơi bị ánh sáng xanh nguy hại tấn công nặng nề nhất.

Để bảo vệ võng mạc và điểm vàng, các nghiên cứu đã phát hiện ra Lycopene - loại hợp chất phân tử nhỏ trong thuốc bổ mắt dầu gâc Gavi, có khả năng giúp bảo vệ lớp tế bào biểu mô sắc tố võng mạc, trước sự tấn công của ánh sáng xanh nguy hại và các chất gây hại sinh ra trong các phản ứng oxy hóa. Vì thế, một sản phẩm thuốc bổ mắt, chăm sóc mắt tốt cần có cơ chế bảo vệ từ bên trong, có tác dụng gia tăng tổng hợp Lycopene một cách tự nhiên nhằm bảo vệ và nuôi dưỡng võng mạc và điểm vàng hiệu quả.


Dầu gấc Gavi được chứng minh là loại thuốc bổ mắt, có tác dụng kích thích gia tăng tỷ trọng Lycopene tự nhiên trong cơ thể, đồng thời còn giúp hạn chế các bệnh mắt nguy hiểm, giúp sáng mắt.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.