Top loại thuốc bổ mắt tốt cho người mắt cận



Thời buổi công nghệ khiến đôi mắt bạn phải hoạt động hết công suất trước màn hình máy tính hay các thiết bị điện tử. Vì vậy mà việc cung cấp dưỡng chất như thuốc bổ mắt để chăm sóc đôi mắt là điều không thể bỏ qua.

Nếu bạn muốn tìm cách chăm sóc đôi mắt trước áp lực của cuộc sống vào thời buổi công nghệ, thuốc bổ mắt là lựa chọn hàng đầu cho mọi người, đặc biết là người bị cận thị.Thuốc bổ mắt dành cho người cận thị có chứa nhiều vi chất bổ dưỡng cho mắt như Vitamin A, Lutein, Zeaxanthin, Omega 3, Vitamin C, Vitamin E, Kẽm… giúp duy trì và bảo vệ võng mạc khỏe mạnh, giúp chống thoái hóa điểm vàng hỗ trợ điều trị mọi bệnh lý về mắt như rối loạn hình ảnh, màu sắc, đặc biệt giúp mắt thích nghi với điều kiện thiếu ánh sáng như buổi tối, tăng tưới máu và đậm độ oxy đến mắt...

Kirkland Fish Oil Omega 3 


Omega 3 có trong thuốc bổ mắt Kirkland Fish Oil Omega 3 giúp bổ não, tim mạch, bổ máu, huyết áp, ngăn ngừa nguy cơ ung thư và đặc biết nhất là khả năng giúp sáng mắt, ngăn ngừa các bệnh về mắt, chữa mỏi mắt, khô mắt. Bởi vì Omega 3 được tìm thấy trong tế bào mô mắt, tham gia hoạt động sống và thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới tốt cho mắt.

Alaska Omega 3 


Alaska Omega 3 cũng là một loại thuốc bổ mắt hữu hiệu dành cho những người lớn tuổi. Loại thuốc này không chỉ giúp họ cải thiện trí nhớ, gia tăng độ minh mẫn cho não mà còn là nguồn dinh dưỡng cần thiết phải bổ sung để làm sáng mắt, góp phần chăm sóc vùng võng mạc mắt hiệu quả, tránh tình trạng mỏi mắt hoặc nhức mắt khi thực hiện các hoạt động thông thường hàng ngày như xem tivi; sử dụng các thiết bị công nghệ như lap top, máy tính, smartphone, ipad và đọc sách. 
Không những vậy, thuốc bổ mắt Alaska Omega 3 còn giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả nhiều bệnh liên quan đến mắt ở người già như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng hay mù lòa,…

Thuốc Bổ Mắt của Mỹ WIT


Với tinh chất từ Broccophane thiên nhiên giúp tăng Thioredoxin, bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc và thủy tinh thể, tăng cường thị lực, giảm các triệu chứng mờ và nhòe mắt khi làm việc quá lâu. Ngoài ra uống thuốc bổ mắt WIT còn thức đẩy điều tiết mắt tốt hơn, cải thiện các chứng khô mắt, đau nhức mắt, chảy nước mắt sống. Giúp phòng ngừa và cải thiện hội chứng rối loạn thị giác (CVS) do sử dụng máy tính-điện thoại-màn hình tivi, các tật khúc xạ (cận thị, viễn thị, loạn thị).

Puritan’s Pride Lutein


Puritan’s Pride Lutein có thành phần chính là dưỡng chất lutein và zeaxathin, đây là thuốc bổ mắt tuyệt vời đặc biệt là những trẻ em bị cận thị. Hơn nữa, chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên từ tinh chất rau bina, cà rốt nên viên uống này rất an toàn cho người sử dụng đặc biệt là những đối tượng rất nhạy cảm như trẻ nhỏ.

Lutein và zeaxanthin chính là 2 carotenoid duy nhất trong thuốc bổ mắt này rất quan trọng trong võng mạc, ngoài ra chúng còn có khả năng chống oxy hóa cực  mạnh từ đó loại bỏ các gốc tự do – thủ phạm chính dẫn đến thoái hóa điểm vàng và bệnh đục thủy tinh thể chính vì thế viên uống này còn thích hợp cho cả những người cao tuổi để phòng chống các bệnh về mắt do quá trình lão hóa gây ra.


Dầu gấc Gavi

Dầu gấc Gavi được xem như là một loại thuốc bổ mắt cho người mắt cận, được chiết xuất 100% từ quả gấc của Việt Nam. Các thành phần nổi bật của quả gấc đã được chiết xuất và tổng hợp thành Dầu gấc Gavi gồm có: beta – carotene, lycopene, vitamin E và một số chất dinh dưỡng khác như chất béo không no Omega 3, Lutein và Zeaxanthin.

Dầu gấc Gavi là loại thuốc bổ mắt tốt nhất từ thiên nhiên.
Dùng dầu gấc Gavi hằng ngày từ 1-3 ml đối với trẻ nhỏ dưới 3 tuổi, 3-5 ml đối với người trưởng thành vào mỗi buổi sáng. Tình trạng và các triệu chứng về mắt như khô mắt, mỏi mắt sẽ được cải thiện đáng kể, dùng dầu gấc Gavi còn giúp ngăn ngừa các tác nhân gây hại cho mắt từ môi trường và ánh sáng từ thiết bị điện tử, giúp tái tạo các tế bào mô mắt mới, chống oxy hóa, sáng mắt, cung cấp độ ẩm cho mắt.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.