SỰ CẦN THIẾT CỦA VITAMIN A VỚI ĐÔI MẮT


VITAMIN A nằm trong nhóm vitamin thiết yếu của cơ thể, tồn tại dưới nhiều dạng và được cho là phát hiện vào năm 1816 qua các nghiên cứu khoa học. Ngoài tác dụng giữ cho các bộ phận khác của cơ thể được khoẻ mạnh, vận động trơn tru thì đây còn là vi chất đặc biệt quan trọng đối với thị lực. VITAMIN A không chỉ tồn tại dưới một dạng duy nhất như các loại vitamin khác. Ba dạng phổ biến của loại vitamin này hiện nay được nhắc đến nhiều nhất bao gồm retinol, rentinal hay rentinoic.
VITAMIN A đặc biệt quan trọng với mắt. Bổ sung đầy đủ vi chất này sẽ giúp mắt sáng hơn, khoẻ hơn, đặc biệt là hoạt động tốt hơn trong những môi trường bất lợi như thiếu ánh sáng, nhìn quá lâu vào một chỗ hay tiếp xúc với nguồn ánh sáng có hại…
Khi cơ thể bị thiếu VITAMIN A, mắt sẽ là bộ phận chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Lúc này, đôi mắt của bạn sẽ bị khô, thị lực giảm sút… Nếu tình trạng này kéo dài, mắt sẽ dễ gặp phải những vấn đề liên quan tới bệnh lý như quáng gà, giác mạc gặp vấn đề, thậm chí gây ra mù loà.
Bởi vậy, trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày, bạn nhất định không nên bỏ qua các loại thực phẩm chứa nhiều VITAMIN A. Nên bổ sung đúng, đầy đủ để đảm bảo giữ cho đôi mắt luôn sáng, khoẻ.
Bạn cần phải bổ sung vitamin nhóm A đều đặn hàng ngày. Do vậy, một thực đơn dinh dưỡng hợp lý, đảm bảo cân bằng các vi chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin nhóm A là một điều cần thiết và phải có kế hoạch cụ thể.
Nước gấc GAVI, dầu gấc GAVI  chứa hàm lượng Beta carotene cao hơn nhiều lần trong cà chua. Là tiền sinh tố của VITAMIN A. Chất này khi vào cơ thể sẽ  chuyển thành VITAMIN A, loại vitamin tuyệt vời đối với mắt. Nếu teen hay thức khuya ôn bài, hoặc làm việc lâu trước máy vi tính, mỏi mắt, nhức mắt… nên bổ sung  GAVI thường xuyên để có một thị lực tốt hơn.

Sản phẩm dầu gấc GAVI  phân phối độc quyền bởi :
 Công ty Cổ Phần Gavi Việt Nam.
Địa chỉ 1 : Cát Bi Plaza - Số 1 Lê Hồng Phong - Ngô Quyền - Hải phòng.
Địa chỉ 2 : Sô 77 - Đường 7 - Phường An Phú - Quận 2 - TP. HCM
Hotline : 0906 148 599 - 0936 551 800

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.