Cập nhật cẩm nang sáng mắt đẹp da



Xã hội phát triển kéo theo nhu cầu làm đẹp của các chị em cũng tăng lên, ai cũng mong muốn mình được xinh đẹp trong mắt của người yêu, chồng, con, gia đình. Một đôi mắt sáng long lanh, một làn da trắng mịn, căng tràn sức sống là nỗi niềm ước ao của hầu hết các bạn gái. Cẩm nang giúp sáng mắt đẹp da này hy vọng sẽ giúp chị em có thêm cho bản thân một kiến thức bổ ích để tân trang nhan sắc ngày càng đẹp rạng ngời trong mắt người yêu thương.

Cẩm nang giúp cho đôi mắt sáng khỏe và làn da đẹp từ quả gấc cực kì hiệu quả không phải ai cũng biết. Trong gấc chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cần thiết giúp bảo vệ và nuôi dưỡng đôi mắt cũng như làn da khỏe đẹp vừa an toàn mà lại dễ dàng tìm thấy ở mọi nơi.

Năm 1941, Trường Đại Học Dược Hà Nội đã xác định màng đỏ bao quanh hạt gấc có chứa nhiều Beta – caroten. Đến năm 1951, GS Nguyễn Văn Đàn xác định ngoài Beta – caroten, quả gấc còn chứa Lycopen – một chất chống lão hoá rất tốt, chất chống oxy hóa mạnh nhất.
Theo nghiên cứu hàm lượng chất Lycopene, Beta Carotene là hai chất chống oxy hóa mạnh nhất được tìm thấy trong quả gấc, có thể ngăn chặn các tế bào gây hại cho mắt,  giúp tái tạo mô mắt, giúp sáng mắt, tăng cường thị lực, chống các tác nhân gây hại từ môi trường và ánh sáng xanh, chống thoái hóa điểm vàng, chống lão hóa, chống oxy hóa mạnh. Ngoài ra, hai dưỡng chất này còn có công dụng tuyệt chữa vốn cục máu kinh nguyệt, giảm nám tàn nhang, chống lão hóa da, tái tạo làn da mới, khỏe cho nữ giới .



Dầu gấc Gavi còn bổ sung dưỡng chất từ gấc như vitamin E cho cơ thể, giúp làm chậm quá trình lão hoá
Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm mang nhãn mác dầu gấc, tuy nhiên các chị em cũng nên biết Lycopene rất kỵ ánh sáng và nhiệt độ cao, vì vậy việc sử dụng công nghệ ép nóng sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng của Lycopene. Sản phẩm dầu gấc Gavi được ứng dụng công nghệ ép lạnh tiên tiến, để đảm bảo giữ nguyên từng phân tử Lycopene và Beta Carotene từ trái gấc tươi sang dầu gấc đã ép nguyên chất.

Ngoài tác dụng mang lại từ Lycopene và Beta Carotene, dầu gấc Gavi còn bổ sung dưỡng chất từ gấc như vitamin E cho cơ thể, giúp làm chậm quá trình lão hoá, giúp phục hồi và tái tạo tế bào da, đẹp da, giúp da tươi trẻ mịn màng. Giúp bổ mắt, hạn chế cận thị tiến triển, phòng ngừa các bệnh về mắt : mờ mắt, cận thị, nhức mỏi mắt…
Chị em nên bổ sung dầu gấc hằng ngày để đạt được hiệu quả cao từ gấc, mỗi ngày nên dùng từ 3-5ml vào buổi sáng sau khi ngủ dậy. Dùng dầu gấc thường xuyên sẽ loại bỏ chất gây hại cho mắt, sáng mắt, đẩy mờ các đốm đen trên da, tẩy tế bào chết cho làn da sáng mịn, căng mọng.
Bổ sung chế độ ăn giàu vitamin cho sáng mắt, đẹp da

Thêm vào đó, một trong những điều ảnh hướng đến làn da lão hóa, đôi mắt nhìn yếu là chế độ ăn uống hàng ngày. Do đó, chị em nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình và cần bổ sung những thực phẩm sau đây:
- Nên bổ sung thực phẩm giàu vitamin A, C, E (có nhiều trong các loại rau, củ, quả) bởi vitamin A, C, E có khả năng làm căng da mặt, ngăn chặn quá trình lão hóa da từ bên trong, sáng mắt, giảm cận thị.
- Nên uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày để kích thích quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, chị em cần lưu ý những loại thực phẩm nên tránh :
- Tránh xa đồ ăn cay, nóng vì nó có thể gây hại cho cơ quan tiêu hóa khiến quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể bị chậm, dẫn đến quá trình lão hóa da và tầm nhìn kém có thể xảy đến nhanh hơn.
- Không nên bổ sung quá nhiều vào cơ thể bất cứ chất gì (dù tốt hay không tốt) vì thừa chất sẽ không tốt cho sức khỏe.
- Hạn chế thời gian sử dụng các thiết bị điện tử, ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử khiến mắt dễ bị các bệnh về mắt như cận thị, lỗi mắt, ảnh hưởng đến làn da, màu da sạm đen.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.